Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Sân bay quốc tế hamad của qatar airways

Sân bay quốc tế hamad của qatar airways


Các sân bay của qatar airways đã được thiết kế với mục tiêu đặt sự trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.Điều đó tạo nên một cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới nơi mà khái niệm của sự hiếu khách là nền tảng cho tất cả mọi thứ.


Tại sân bay hamad của qatars airways, các bạn sẽ được trải nghiệm trong 137 làn check-in lối đi rộng, sự phong phú của bàn dịch vụ tiếp tân, xe đẩy cho hành lý xách tay, các xe đẩy em bé ...
Khách hàng bước vào bên trong sân bay quốc tế Hamad của qatar airways sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, sự tinh tế và sang trọng.
Trần nhà cao tạo cảm giác về sự vĩ đại, kết hợp với những thiết kế chạm khắc điêu luyện vượt xa trải nghiệm của hành khách.

Sự lựa chọn tuyệt vời cho việc mua sắm và ăn uống tại qatars airways 

Bên cạnh các lựa chọn ăn uống phong phú và đa dạng, sân bay hamad của hãng hàng không qatar airways là một trong những khu vực mua sắm miễn thuế lớn nhất thế giới, nơi mà các cửa hàng và các cửa hàng thanh lịch tuyệt đẹp kết hợp để tạo ra một trải nghiệm bán lẻ thật sự khó quên. Khách hàng cũng có thể nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng trước khi lên chuyến bay.


Sân bay quốc tế Hamad cung cấp một khách sạn 200 phòng, với hai địa điểm. Mang đến cơ hội để làm việc, nghỉ ngơi, vui chơi dành cho những hành khách sau những chuyến bay dài mệt nhọc. Đổi mới và sự chú ý đến từng chi tiết đặc trưng cho giải trí độc đáo nằm dọc khắp sân bay Hamad .


Dịch vụ chất lượng cao kèm trải nghiệm thú vị cho tất cả khách hàng. Ví dụ, máy tính hiện đại kết hợp với các máy trạm tốc độ cao, kiểu dáng đẹp và tác phẩm điêu khắc ấn tượng dành cho trẻ em với nhiều khu vực để khám phá. Trên khắp các sân bay cũng có phòng chờ yên tĩnh, nơi mà khách hàng có thể nghỉ ngơi trên ghế tựa thoải mái trong môi trường xung quanh yên bình và các phòng tắm để hánh khách có thể tắm rửa giữa các chuyến bay.


Khách hàng hãy nhanh chóng liên lạc với Phú Thịnh Travel để đặt mua vé máy bay Qatar Airways giá rẻ ngay

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel