Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Chuyên vé máy bay Qatar Airways giá rẻ

Phú Thịnh Travel cung cấp vé máy bay Qatar Airways giá rẻ


Nằm trong chương trình hỗ trợ khách hàng du lịch với chi phí thấp, phòng vé Phú Thịnh Travel là đại lý cấp 1 của hãng hàng không Qatar Airways hỗ trợ khách hàng vé máy bay Qatar Airways giá rẻ nhất.

Hãng hàng không Qatar Airways có nhiều tuyến bay trong và ngoài nước.

Phòng vé Phú Thịnh cung cấp vé máy bay Qatar Airways giá rẻ đang triển khai rất nhiều đường bay từ Việt Nam đi khắp thế giới và ngược lại. Trong đó có một số tuyến chính như Hà Nội – Bangkok, Hà Nội – Singapore, Hà Nội – Malaysia, Hà Nội – Hongkong, Thành phố Hồ Chí Minh – Thái Lan, Thành phố Hồ Chí Minh – Kualalumpur, Thành phố Hồ Chí Minh – London, Thành phố Hồ Chí Minh – Paris…..

Chất lượng dịch vụ hãng hàng không Qatar Airways luôn được khách hàng hài lòng

Mặc dù vé máy bay Qatar Airways giá rẻ được rất nhiều người lựa chọn do giá vé máy bay thường rẻ hơn so với các hãng hàng không khác mà chất lượng dịch vụ tại Qatar Airways việt nam không hề thua kém các hãng hàng không khác đặc biệt với ghế hạng thường

ve may bay qatar airways gia re
Hãng hàng không Qatar Airways

Đội ngũ tiếp viên của Qatar Airways cực kì thân thiện với nụ cười thường trực được bầu chọn danh hiệu 7 năm liền hạng nhất khu vực Trung Đông.

vé máy bay qatar airways
Vé máy bay Qatar Airways

Chỗ ngồi tiện nghi thoải mái đối với cả khách hàng “nặng cân” đi kèm với những chiếc gối mềm mại, khăn nóng và chăn ấm luôn khiến những kỉ niệm của khách hàng với Qatar Airways Việt Nam tuyệt vời và thú vị.

vé máy bay qatar airways giá rẻ

Dịch vụ giải trí của Qatar Airways Việt Nam luôn đang dạng và phong phú. Chỉ với một vé máy bay Qatar Airways giá r, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng ngàn bộ phim và chương trình TV hấp dẫn tại Qatar Airways Việt Nam. Những bộ phim mới nhất tại rạp hay những bài hát yêu thích nhất của bạn

đại lý vé máy bay qatar airways

Nếu bạn là một người bận rộn với công việc thì cũng đừng ngần ngại chọn cho mình vé máy bay Qatar Airways giá rẻ bởi dịch vụ của qatar airways hỗ trợ khách hàng gửi nhận SMS trong suốt chuyến bay đồng thời sử dụng dịch vụ Wifi có sẵn để làm việc hiểu qủa hơn. Luôn cập nhật thông tin về công việc để không bỏ lỡ những chi tiết quan trọng với vé máy bay Qatar Airways giá rẻ bạn nha.

ban ve may bay qatar airways gia re

Một trong những đặc điểm nổi bật của Qatar Airways chính là thực đơn phong phú đến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp 5 sao. Chỉ với một vé máy bay khách hàng đến với Qatar Airways việt nam sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn đến từ đầu bếp quốc tế với nguyên liệu tươi mới cùng những thức uống được pha chế độc đáo.

phan phoi ve may bay qatar airways

Nếu bạn là người ăn kiêng hoặc ăn chay thì đừng lo, Qatar Airways cũng có những thực đơn chuyên biệt dành cho bạn.

ve may bay qatar airways

Qatar Airways Việt Nam


Với số lượng khách du lịch tăng trưởng đều từ Qatar đến Việt Nam do xuất khẩu lao động cũng như sự đầu tư của Qatar vào việt nam, hãng hàng không Qatar Airways đã chính thức mở đường bay Doha - Hà Nội, nối liền thủ đô hai nước, tăng cường sự giao lưu và đáp ứng nhu cầu du lịch của khách hàng hai nước…


Tự hào là hãng hàng không “xanh” cùng với Qatar Airways Việt Nam

Nếu bạn là một người yêu thích bảo vệ môi trường đừng ngần ngại đặt vé máy bay Qatar Airways giá rẻ. Với tiêu chí năng lượng xanh sạch và cam kết bảo vệ mội trường khỏi tác động của hàng không bằng biện pháp sử dụng chất thải tái chế được cũng như tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Đặt mua vé Qatar Airways trực tiếp trên website hoặc tại các đại lý chính thức của Qatar Airways tại Việt Nam như phòng vé máy bay Phú Thịnh Travel khách hàng sẽ yên tâm vì cam kết bán đúng giá niêm yết của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.

Phòng vé Phú Thịnh Travel luôn có rất nhiều các ưu đãi cho khách đoàn, khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ.

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel