Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Tận hưởng gói du lịch 2 trong 1 của Qatar Airways

Đại lý vé máy bay Phú Thịnh xin thông báo với những cặp đôi đang muốn đi du lịch một tin tốt lành rằng Qatar Airways đang đưa ra gói khuyến mãi “2 in 1” cho những hành khách mua vé ở hạng Business Class.


Theo đó những vé đôi được book từ ngày 23 đến ngày 26/11/2014 sẽ được tính chi phí của  1 người. Các thành viên của Câu lạc bộ Privilege sẽ kiếm được 50% Qsmile thưởng. Các thành viên cần đăng ký ít nhất 24 giờ trước khi khởi hành để đủ điều kiện hưởng ưu đãi.

Chuyến du lịch sẽ khởi hành từ ngày 1/12/2014 đến 26/3/2015. Thuế sẽ áp dụng đối với các vé đồng và Qmiles chỉ cung cấp cho các thành viên chính. Giá vé các điểm đến được cụ thể trong bảng sau:


Bạn nên lưu ý những điều sau:

-  Chỉ áp dụng cho 2-8 khách hàng đi du lịch cùng nhau trong phòng cùng hạng Thương gia, bao gồm cả trẻ em hoặc trẻ sơ sinh chiếm một chỗ ngồi.Trẻ sơ sinh không chiếm một chỗ ngồi được loại trừ. Không có trẻ em hoặc trẻ sơ sinh được áp dụng giá vé khuyến mãi. Để đủ điều kiện để cung cấp này, trẻ em hoặc trẻ sơ sinh cần phải được đặt vé như người lớn.

-  Tất cả khách hàng phải đi cùng nhau trên cùng một cuộc hành trình.

- Giảm giá chỉ áp dụng cho mua hàng ngay lập tức.

- Giảm giá áp dụng cho vé khứ hồi hạng Thương gia để chọn điểm đến. Đối với các chuyến bay nơi Business Class không hoạt động, First Class được áp dụng. Ghế có giới hạn và có thể sẵn sàng chuyển sang các hạng đặt chỗ có liên quan.

- Thời gian lưu trú tối thiểu là 4 ngày và tối đa là 1 tháng. Vé không được chuyển nhượng cho hành khách khác.

- Hủy trước và sau khi khởi hành không được hoàn lại, trừ khi xuất phát từ Brazil và Hàn Quốc, nơi hủy trước khi khởi hành được hoàn trả lại và hành khách phải chịu phạt 750 USD và 300.000 won tương ứng, đối với chuyến bay xuất phát từ Iran mức phạt là 300 USD. Vé không được hoàn lại và không thể thay đổi trong trường hợp không nhận phòng.

- Phụ thu cuối tuần có thể áp dụng và chỉ hợp lệ trên các chuyến bay của Qatar Airways.

Để mua được vé máy bay của Qatar Airways bạn có thể mua chính thức tại hãng hoặc đến các đại lý cấp 1. Hãy liên hệ với Phú Thịnh – đại lý chính thức của  Qatar Airways tại Việt Nam để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ book vé.  

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel