Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Tận hưởng phòng chờ 5 sao của qatar airways

Trải nghiệm dịch vụ sang trọng cùng qatar airways việt nam tại london


Nếu bạn có dịp trải nghiệm vé máy bay qatar airways hãy thử một lần ghé phòng chờ của qatar airways tại London bởi không gian và thiết kế sang trọng như một khách sạn 5 sao hay một câu lạc bộ đặc biệt

Phòng chờ 5 sao của qatar airways




Với không gian ấm cúng sang trọng, thanh lịch xứng đáng là nơi để bạn thư giãn trong lúc chờ chuyến bay của mình và trải nghiệm phong cách 5 sao của hãng hàng không qatar airways việt nam



Nếu bạn bước vào phòng chờ của qatar airways bạn sẽ ngạc nhiên bởi vì không có bàn chờ nào mà thay vào đó là đài phun nước mang phong cách ả rập và nhân viên phục vụ sẽ nhẹ nhàng hỏi bạn muốn dàng thức uống thế nào
Với thiết kế mang phong cách Trung đông cổ xưa kết hợp chữ tượng hình Ả Rập trên tường, thảm cũng như những mảnh kính ghép cùng tiếng nước chảy róc rách.
Kết hợp với hương vị vùng Điạ Trung Hải với cây oliu và thảo dược quanh khu vực ăn uống.

Thực phẩm và ăn uống đang là tiêu chí nổi bật tại phòng chờ này thể hiện sự hiếu khách của hãng hàng không qatar airways.

Thực đơn hài lòng những khách hàng qatar airways khó tính nhất


Chúng tôi cung cấp tất cả mọi thứ từ các món ăn nhanh và thức uống thư giãn với một trải nghiệm ẩm thực sành ăn. Với phong cách phụ vụ của qatar airways chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác sang trọng và thoải mái từ quầy thức uống đến nhà ăn sang trọng.
Dịch vụ bậc nhất hơn tất cả mọi thứ.

Điểm đặc biệt tại phòng chờ của qatar airways chính là thực khách có thể lựa chọn những món ăn tươi mới nhất và những đầu bếp bậc thầy của qatar airways sẽ  chế biến theo khẩu vị phù hợp với bạn nhất.

Tùy theo cách bạn muốn dành nhiều thời gian của bạn, và bất cứ điều gì mong muốn và yêu cầu của bạn, qatar airways luôn đảm bảo chất lượng 5 sao
Trung tâm thương mại được trang bị đầy đủ của chúng tôi cung cấp cho bạn một dịch vụ hoàn chỉnh, bao gồm cả máy tính và máy in. Tại qatar airways, chúng tôi luôn hiểu được khách hàng luôn có nhu cầu làm việc và kết nối mọi lúc mọi nơi nên luôn có ổ cắm và sóng wifi khắp phòng chờ.



Điểm đặc biệt tại phòng chờ của qatar airways bạn có thể tận hưởng một phòng tắm sang trọng với sàn nhà ấm áp gương kính trong suốt và những sản phẩm sang trọng. Nếu có nhu cầu bạn có thể giải trí bằng những tờ báo hoặc tạp chí quốc tế sẵn có.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay qatar airways giá rẻ tại phú thịnh travel để có những ưu đãi tốt nhất.










Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel