Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Hãng qatar airways tăng cường chuyến bay đến Istanbul

DOHA, Qatar - Qatar Airways, một trong những hãng hàng không phát triển nhanh nhất thế giới, sẽ mở rộng các chuyến bay đến Istanbul Sabiha từ ngày 29 Tháng Ba năm 2015, vì tần suất 2 chuyến một ngày của hãng hàng không Qatar Airways.

Với sự ra mắt của dịch vụ bay đến sân bay Sabiha, hành khách từ Trung Đông, châu Á Thái Bình Dương, châu Mỹ và châu Phi giờ đây có thể đi từ Istanbul đến Doha. Các chuyến bay bao gồm, máy bay Airbus A320, sẽ khởi hành tại Doha 09:45, đến Sabiha lúc 14:00, và trở về từ Sabiha tại 15:00, khi trở lại ở Doha lúc 18:55.



Qatar Airways vừa kỷ niệm 10 năm hoạt động của mình tại Thổ Nhĩ Kỳ. Chuyến bay đầu tiên của Qatar Airways đến sân bay quốc tế Istanbul Ataturk vào năm 2004 đánh dấu điểm đến đầu tiên của Qatar Airways tại Thổ Nhĩ Kỳ, và do nhu cầu hành khách ngày càng lớn nên số lượng các chuyến bay đến nước này ngày càng gia tăng.

Qatar Airways hiện đang hoạt động với ba điểm đến tại Thổ Nhĩ Kỳ - Istanbul Sabiha (chuyến bay hàng ngày), Istanbul Ataturk Airport (10 chuyến bay một tuần) và Ankara (bốn chuyến một tuần).

Dịch vụ bốn chuyến bay một tuần từ Doha đến Istanbul Sabiha đã được đưa ra vào ngày 22 tháng năm nay, đánh dấu của tuyến đường thứ ba của Qatar Airways đến Thổ Nhĩ Kỳ. Do sự gia tăng trong nhu cầu, Qatar Airways bổ sung thêm ba chuyến bay bổ sung từ 26 tháng 10 đến Sabiha, đánh dấu sự ra mắt của các chuyến bay hàng ngày đến sân bay này.

"Dịch vụ của Qatar Airways đến Istanbul Sabiha đã rất phổ biến đặc biệt kể từ khi ra mắt hồi đầu năm nay," Giám đốc điều hành Qatar Airways Group, Ông Akbar Al Baker cho biết.

"Việc tăng cường chuyến bay vào tháng ba năm tới với mục đích giải trí giải trí và kinh doanh du lịch đến Istanbul và chúng tôi chắc chắn rằng hành khách của chúng tôi sẽ hoan nghênh sáng kiến này."

Tuyến  Doha - Istanbul Sabiha được điều hành bởi một máy bay Airbus A320, có 12 ghế hạng Thương gia và lên đến 132 ghế thường. A320 có chương trình giải trí theo yêu cầu cung cấp cho tất cả các hành khách ở cả hai khoang  với hơn 900 chương trình.

Qatar Airways đã chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng chỉ trong 17 năm hoạt động, đến điểm mà ngày nay hoạt động một hạm đội hiện đại của máy bay 141 đến 145 địa điểm kinh doanh và giải trí chủ chốt trên khắp châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương và châu Mỹ.


Để đặt ve may bay qatar airways gia re, xin vui lòng liên hệ phú thịnh travel.

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel