Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Visa đến Qatar

VISA ĐẾN QATAR


Khi đến sân bay Doha, hành khách có thể yêu cầu nhập cư vào Qatar bằng cách cung cấp bằng chứng xác nhận đặt phòng khách sạn, trả lại xác nhận hoặc vé máy bay và ít nhất là $ 1370 USD tiền mặt hoặc tương đương hoặc một thẻ tín dụng quốc tế có giá trị. Nhập cảnh vào nước này sẽ phải chấp hành theo đúng di trú của Qatar.

Một Visa là cần thiết cho tất cả các quốc gia trừ Vịnh Co-Operation Council (GCC). Chi phí của một Single Entry visa du lịch là $ 55 USD cho mỗi người. Visa này có giá trị trong một tháng kể từ ngày nhập cảnh vào Qatar và không thể được mở rộng. Ăn nghỉ tại khách sạn phải được đặt thông qua Qatar cho tổng thời gian lưu trú tại Qatar.


Có ít nhất 10 ngày, trước khi đến để được yêu cầu để xử lý các Single Entry visa du lịch. Bạn nhớ quét hộ chiếu rõ ràng nên để xác nhận văn bản của khách sạn. Bạn có thể nhập cảnh vào Qatar sau 60 ngày kể từ ngày nộp đơn. Chi phí của một đơn khẩn cấp Tourist Visa nhập cảnh là $ 120 USD mỗi người. Visa này đòi hỏi phải có 7 ngày để xử lý.

Trong trường hợp của bất kỳ sửa đổi hoặc hủy bỏ đặt vé máy bay phải lập tức thông báo của cơ quan Qatar Airways hoặc các đại lý du lịch người đã đặt vé gốc. Phí visa không được hoàn lại. Tất cả hành khách nên đảm bảo rằng hộ chiếu của họ có giá trị ít nhất sáu tháng tại thời điểm nhập cảnh vào Qatar.

Mỗi hành khách phải mang hộ chiếu độc lập. Nếu hộ chiếu của hành khách bao gồm một trang có tên của cha mẹ, một bản sao của trang này là cần thiết để được tải lên cùng với một bản sao của bản sao hộ chiếu, để áp dụng cho một visa nhập cảnh du lịch duy nhất.

Tất cả lệ phí thị thực phải được nộp tại thời điểm đặt phòng và không được hoàn lại, ngay cả trong trường hợp visa không được chấp thuận của Bộ Nội vụ, Nhà nước Qatar. Khám phá Qatar hoạt động chỉ như là một đại lý xử lý cho các ứng dụng visa và đặt khách sạn chỉ được chấp nhận trên cơ sở rằng nó được hiểu rằng Khám phá Qatar sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ chi phí phát sinh nên có sự chậm trễ trong việc cấp visa hay phải xin thị thực bị từ chối.

Nó được khuyến khích mạnh mẽ để áp dụng cho visa du lịch trước khi phát hành vé máy bay. Một số quốc gia được phép để có được một thị thực du lịch khi đến sân bay quốc tế Doha cung cấp cho hành khách được giữ hộ chiếu hợp lệ. Chi phí của một Visa khi đến cho dân tộc mang tên là 100 QAR mỗi người (khoảng $ 28 USD). 

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel