Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Người khuyết tật hãy yên tâm du lịch với Qatar Airways

Ngoài để chuyến bay của mình tiện nghi, thoải mái với hành khách thông thường Qatar Airways còn hỗ trợ những dịch vụ nhằm đảm bảo an toàn cho những người khuyết tật. Nếu bạn hoặc người thân của mình là người khiếm thị, khiếm thính hoặc gặp khó khăn trong di chuyển thì thông tin sau thật sự cần thiết cho bạn đấy.


Để bảo đảm an toàn cho những hành khách là người khiếm thị hoặc khiếm thính trên chuyến bay, Qatar Airways yêu cầu hành khách phải thông báo tình trạng sức khỏe của mình để hãng có hình thức phục vụ thích hợp. Với những hành khách gặp vấn đề về tai và mắt, hãng sẽ sắp xếp nhân viên để hộ tống bạn đến và đi từ máy bay. Phi hành đoàn của hãng sẽ tổ chức các cuộc họp giao ban về an toàn và hỗ trợ bạn trong suốt chuyến bay. Hệ thống video an toàn trên máy bay sẽ hiển thị phụ đề tiếng Anh trong suốt hành trình vì vậy bạn có thể yên tâm rồi nhé!


Với những hành khách gặp vấn đề về di chuyển, bạn sẽ yên tâm khi sử dụng máy bay Qatar Airways bởi nó được trang bị với những thiết bị sau đây. Thứ nhất là ghế có thể di chuyển, nâng, hạ tự động để hành khách có thể thoải mái nhất. Bạn có thể đặt chỗ ngồi theo yêu cầu của mình tuy nhiên để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, hãng sẽ không thể bố trí bạn ngồi tại lối ra khẩn cấp.

Trên tất cả các máy bay của Qatar Airways các nhà vệ sinh đều trang bị các tiện ích như thanh vịn tay, nhà vệ sinh của người khuyết tật. Nếu bạn gặp khó khăn về di chuyển bạn hãy nhờ sự giúp đỡ của đội ngũ tiếp viên hàng không nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Để hưởng được dịch vụ xe lăn đặc biệt, bạn nên đặt vé và sử dụng những loại máy bay lớn như Airbus A330, Airbus 340, Boeing 777.


Trong trường hợp bạn có ý định đi du lịch với xe lăn cá nhân hoặc sử dụng các phương thức di chuyển khác bạn nên thông báo với hãng ngay khi đặt vé. Để hãng sẽ mang xe lăn của bạn dưới dạng hành lý ký gửi và cho một chiếc xe lăn khác đưa bạn lên máy bay.

Đối với các chuyến bay đến và đi từ Mỹ, Qatar Airways sẽ có khoang lưu trữ xe lăn, gậy, nạn, chân giả của những hành khách khuyết tật. Xa lăn tự động sử dụng pin chỉ được chấp nhận ký gửi trên chặng bay này.

Để phục vụ hành khách tốt nhất, Qatar Airways đề nghị hành khách liên hệ và cho biết nhu cầu cụ thể của bạn tại thời điểm đặt vé và ít nhất 48 giờ trước khi chuyến bay khởi hành. Nếu bạn cần hỗ trợ đặc biệt, bạn có thể yêu cầu điền vào mẫu thông tin y tế MEDIF.

Để mua được vé máy bay Etihad Airways với giá rẻ nhất, bạn hãy liên hệ với Phú Thịnh - đại lý chính hãng của hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập. Bạn có thể mua vé trực tiếp tại 316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh hoặc gọi đến tổng đài (08) 38457 409 để đặt vé trực tuyến.

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel