Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Quy định chung về hành lý trên chuyến bay Qatar Airways

QUY ĐỊNH VỀ HÀNH LÝ TRÊN CHUYẾN BAY QATAR AIRWAYS


Qatar Airways là hãng  hàng không chất lượng 5 sao được nhiều hành khách ưa chuộng. Để phục vụ tốt khách hàng của mình, Qatar Airways đưa ra các quy định chung về hành lý như sau.


Phụ cấp hành lý ký gửi

First Class
Business Class
Hạng phổ thông
Các chuyến bay đến và đi từ Brazil
2 miếng, mỗi lần không vượt quá 32kg (£ 70) và theo chiều tối đa 158cm (62 inch)
Các chuyến bay giữa Brazil và Argentina      

2 miếng, mỗi lần không vượt quá 23kg (£ 50) và theo chiều tối đa 158cm (62 inch)

Tất cả các chuyến bay khác đến và đi từ Argentina, Canada, và Mỹ
2 miếng, mỗi lần không vượt quá 32kg (£ 70) và theo chiều tối đa 158cm (62 inch)      
2 miếng, mỗi lần không vượt quá 23kg (£ 50) và theo chiều tối đa 158cm (62 inch)

Các chuyến bay đến và đi từ tất cả các điểm đến khác
50kg (£ 110) và theo chiều tối đa 406cm (160 inch)
40kg (£ 88) và theo chiều tối đa 406cm (160 inch)
Kích thước tối đa = chiều dài + chiều cao + chiều rộng


Mọi người nhớ nhé lượng hành lý có thể thay đổi tùy theo tuyến đường và lớp cabin. Hãy kiểm tra các quy định hành lý chính xác được in trên vé của bạn.
Phí hành lý quá cước có thể được áp dụng nếu bạn vượt quá các khoản phụ cấp về cân nặng và mảnh hành lý. Một mảnh duy nhất của hành lý ký gửi không phải nặng hơn 32kg (£ 70). Bất kỳ túi nặng hơn 32kg (£ 70) phải được chia nhỏ như vậy mà mỗi phần nặng dưới 32kg (£ 70).

Hành lý miễn cước trên hành trình liên doanh

Nếu hành trình của bạn bao gồm đi trên một chuyến khác hơn là Qatar Airways, bao gồm một hãng liên doanh với Qatar Airways chuyến bay do hãng hàng không khác bao gồm Cathay Pacific, hãng hàng không hoạt động mà có thể cung cấp cho bạn một hành lý miễn cước thấp hơn. Lượng hành lý trên các tuyến đường liên danh được xác định bởi quy tắc của IATA .

Phụ cấp hành lý xách tay

First Class
Business Class
Hạng phổ thông
Hai mảnh, không vượt quá tổng trọng lượng 15kg (£ 33)

Hai mảnh, không vượt quá tổng trọng lượng 15kg (£ 33)

Một mảnh, không vượt quá 7 kg (£ 15)


Kích thước hành lý xách tay tối đa là 50x37x25 cm (20x15x10 inch) mỗi kiện hành lý mọi người nhé!

Ngoài trợ cấp hành lý xách tay của bạn, bạn cũng có thể mang theo đồ dùng cá nhân như một túi của phụ nữ hoặc một chiếc cặp nhỏ, một chiếc áo khoác, áo choàng hoặc chăn, một chiếc ô, một cặp nạng hay gậy đi bộ, một máy ảnh nhỏ hoặc ống nhòm, đọc sách, giỏ đựng của một trẻ sơ sinh, và các mặt hàng miễn thuế mua tại sân bay. Máy tính xách tay và máy tính xách tay túi có để phù hợp trong hành lý miễn cước tay của bạn.

Chất lỏng và gel trong hành lý xách tay

Bạn có thể mang các chất lỏng, gel, kem, và các sol khí trong các thùng chứa lên đến 100ml (3.4oz) trong hành lý xách tay của bạn. Thùng chứa lớn hơn 100ml sẽ không được chấp nhận . Container của bạn phải được thực hiện một cách minh bạch, có nắp kéo, kích thước túi không lớn hơn 20x20cm (8x8 inch). Tất cả các mặt hàng phải được để trong các túi nhựa.

Bạn được yêu cầu để sản xuất túi trong suốt của chất lỏng riêng biệt cho kiểm tra an ninh. Không có giới hạn về thực phẩm em bé và thuốc. Tuy nhiên, bạn có thể được yêu cầu trình bày một toa thuốc cho bạn muốn đưa lên tàu.

Các thiết bị điện tử trên chuyến bay đến Hoa Kỳ

Theo một biện pháp an ninh được áp đặt bởi Cục An ninh Giao thông vận tải (TSA) tại Mỹ, tất cả các thiết bị điện tử thực hiện bởi khách hàng đi du lịch sang Mỹ phải được sạc đầy trước khi chuyến bay nội trú sang Mỹ. Xin lưu ý rằng các thiết bị điện tử bị hỏng sẽ không được phép mang lên máy bay.

1 nhận xét :

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel