Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Mỹ của Qatar Airways

Là đất nước rộng lớn bật nhất trên thế giới, Mỹ được thiên nhiên ưu ái cho nhiều cảnh đẹp với đồi núi trùng điệp, đại dương bao la và cả sắc loài phong phú. Khám phá nước Mỹ là niềm mơ ước của nhiều người vì vậy hãy hiện thực hóa giấc mơ đó bằng tấm vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Qatar Airways mua tại đại lý uy tín bậc nhất Phú Thịnh.

vé máy bay đi mỹ

Với dịch vụ tiện ích và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của hãng hàng không chất lượng 5 sao Qatar Airways, ngày càng có nhiều hành khách chọn tấm  vé máy bay Qatar là người bạn đồng hành với  mình trong đó có những chuyến bay đến Mỹ.

Đều đặn hàng ngày Qatar Airways khai thác 3 chuyến bay đến Mỹ xuất phát tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Khung giờ bay được sắp xếp hợp lý vì vậy bạn có thể yên tâm tuyệt đối. Do chênh lệch nhau về múi giờ vì vậy bạn nên chọn những chuyến bay vào lúc xế chiều để có thể nghỉ ngơi trên máy bay. Mẹo nhỏ này không chỉ giúp bạn có thêm sức khỏe mà còn có thêm thời gian để dạo chơi khi đến Mỹ.

Theo bảng giá vé mà Phú Thịnh mới cập nhật, vé máy bay đi Mỹ có giá dao động từ 18 – 25 triệu đồng tùy vào chặng bay. Giá vé trên đã bao gồm phí, thuế sân bay và có ưu tiên hành lý nên bạn hãy yên tâm nhé. Để mua được vé rẻ, chúng tôi khuyên bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt hoặc đặt khi hãng có các chương trình khuyến mãi khoảnh khắc vàng.Thường xuyên truy cập vào website phuthinhtravel.vn để nắm bắt thông tin nhé!

Mỹ có  nhiều chỗ chơi nhưng Phú Thịnh khuyên bạn nên đến với San Francisco. Vé máy bay Hồ Chí Minh đi San Francisco có giá 500USD chưa bao gồm thuế phí. Giá vé này khá mềm cho một hành trình dài hơn 17.000km.


Với nhiều người đến Mỹ mà chưa đi thăm thú San Francisco thì chuyến đi chẳng có giá trị  gì, bởi đây là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ. Bạn có thể ghé thăm Golden Gate và các khu chợ Tàu hay tòa nhà có hình dạng kim tự tháp Transamerica cao 260m. Nước Mỹ sôi động là vậy nhưng ở San Francisco có những con đường  mà người dân chỉ được phép lái xe với vận tốc 8km/h. Rất lạ phải không nào?

Để khám phá nước Mỹ được nhiều hơn, bạn hãy mua ngay tấm vé máy bay đi Mỹ của Qatar Airways để tự mình chiêm ngưỡng. Du lịch không phải là ở nhà và đọc mà là đọc để đi!

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel