Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Giá hành lý quá cước – thông tin bạn nên biết

Nếu bạn muốn mang nhiều hơn số hành lý được miễn cước, bạn có thể mua hành lý quá cước khi đặt vé tại phòng vé Phú Thịnh – Đại lý chính thức của hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam. Hoặc bạn có thể mua thông qua trang web qatarairways.com hay khi check-in tại sân bay nhưng như vậy sẽ tốn nhiều thời gian, công sức và thủ tục phức tạp hơn.


Theo quy định của Qatar Airways, phí hành lý quá cước được phân chia theo từng chuyến và khu vực. Nếu hành trình của bạn bao gồm các chuyến bay của hãng hàng không khác, bạn phải thông báo ngay với đại lý để được hướng dẫn thủ tục chuyển hành lý và tư vấn về những chi phí hành lý quá cước  áp dụng cho hai hãng hàng không khác nhau. Bảng giá hành lý quá cước được cụ thể trong bảng sau:


Lưu ý:
- Đối với các chuyến bay đến Brazil, mỗi hành khách chỉ được mua hai kiện hành lý mỗi kiện không vượt quá 32 kg (£ 70) ở tất cả các cabin. Nếu bạn chỉ có một kiện hành lý, hãng Qatar Airways sẽ áp dụng một mức giá đặc biệt 125 USD (460 QAR). Trẻ sơ sinh đi với người lớn cũng sẽ được tính thêm một kiện hàng và tính vào vé của người lớn.
- Hành lý quá cước được tính trên mỗi kg, trừ những chuyến đi/đến châu Mỹ, nơi được tính bằng kiện hành lý. Phí hành lý quá cước được tính bằng tiền của nước khởi hành chuyến bay.
- Mỗi kiện hành lý ký gửi không nặng hơn 32kg (£ 70) hoặc vượt quá 158cm (62in). Bất kỳ túi nặng hơn 32kg (£ 70) phải được chia nhỏ như vậy mà mỗi phần nặng hơn 32kg (£ 70).
- Bạn có thể mua hành lý quá cước sớm 72 giờ khi chuyến bay khởi hành để hãng sắp xếp nơi để hành lý. Nên xác nhận email sau khi đặt chỗ. Nếu bạn mang quá nhiều hành lý hãng sẽ có thể dời hành lý của bạn sang chuyến bay sau, hãy yên tâm rằng mọi đồ đạc sẽ về với chủ trong vòng 24 tiếng.


- Hành lý quá cước mua trên qatarairways.com chỉ có giá trị cho các chuyến bay Qatar Airways. Nếu bạn cần đặt hành lý quá cước cho một hành trình bao gồm nối chuyến hoặc chuyến bay liên danh, xin vui lòng liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để biết thêm chi tiết.  

Nếu chuyến đi sắp tới của bạn có quá nhiều hành lý hãy gọi ngay đến hotline (08) 38457409 của phòng vé Phú Thịnh để mua được hành lý quá cước với giá rẻ và thuận tiện nhất. 

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel