Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Mẹo đi du lịch của những bà mẹ mang thai

Sau sự cố máy bay của hãng Delta Airlines phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Shannon của Ireland để đưa một phụ nữ mang thai có dấu  hiệu chuẩn bị sinh con sau khi máy bay cất cánh. 

Để tránh những sự cố đang tiếc có thể xảy ra hãng hàng không 5 sao Qatar Airways đã đưa ra quy định bay trong khi mang thai cụ thể như sau:


Trong đó hình thức MEDIF phải được viết bằng tiếng Anh, điền và nộp cho Qatar Airways trước 48 giờ và không quá 7 ngày trước khi máy bay cất cánh.
Giấy chứng nhận y tế phải được viết bằng tiếng Anh và bao gồm các thông tin sau: Họ tên và ngày sinh, ngày dự kiến sinh, khoảng thời gian có thể du lịch hàng không và xác nhận bệnh nhân có khả năng để đi máy bay, không có biến chứng hoặc đa thai phức tạp và tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của bác sĩ phụ trách.
Sự an toàn của bạn và đứa trẻ là ưu tiên hàng đầu của Qatar Airways vì vậy hãng hàng không này khuyên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi đặt vé.


Tùy thuộc vào giai đoạn của thai kỳ và một số chi tiết, bạn có thể được yêu cầu thực hiện các hình thức y tế nhất định. Bạn có thể yêu cầu nhân viên xếp cho bạn chỗ ngồi ở gần lối đi nhà vệ sinh và có ghế nối để giữ cho đôi chân của bạn cao hơn trong suốt quá trình bay. Đặc biệt bạn nên sử dụng hướng dẫn Fit Fly Fly của hãng Qatar Airways để giúp máu lưu thông trong suốt chuyến bay.
Nếu bạn đang mang thai và có nhu cầu sử dụng máy bay du lịch, bạn nên gọi đến hotline (08) 38457409 của phòng vé Phú Thịnh để đặt chỗ và được nhân viên tư vấn, giúp đỡ. Sự an toàn của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.


Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel