Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Sự “dễ dàng” trong quy định hoàn đổi vé của hãng Qatar Airways

Qatar Airways là hãng hàng không hàng đầu thế giới có chất lượng phục vụ được đánh giá đạt chuẩn 5 sao. Tuy thuộc sở hữu của Hoàng gia nhưng hãng vẫn ưu tiên cho hành khách của hãng. Trong đó, quy định hoàn đổi vé xếp hạng “dễ dàng” nhất thế giới.

Quy định hoàn vé Qatar Airways
Vé máy bay Qatar Airways


Qatar Airways là hãng hàng không uy tín luôn đảm bảo lịch trình đã in trên vé. Tuy nhiên, trong trường hợp vì lí do thời tiết và chính trị, hãng sẽ thay đổi giờ bay và lịch trình. Mọi thay đổi sẽ được thông báo trực tiếp qua email hoặc điện thoại để khách hàng nắm rõ.
Trong trường hợp bạn muốn thay đổi ngày giờ bay hoặc hoàn hủy vé, hãng Qatar Airways sẽ tạo điều kiện thuận tiện nhất cho bạn. Nếu đang có ý định dời chuyến bay,  bạn hãy thể liên lạc ngay với đại lý Phú Thịnh để việc hoàn hủy vé trở nên dễ dàng.
Qatar Airways cho phép bạn hủy chuyến bay mà bạn đã đặt. Nếu bạn không thực hiện đúng hành trình như điểm khởi hành, điểm đổi chuyến, địa điểm đến mà không có lí do rõ ràng thì bạn không được hoàn trả tiền vé. Tùy vào mỗi hạng vé mà Qatar Airways có quy định hoàn đổi khác nhau, riêng vé khuyến mãi không được phép hoàn đổi.

Tiếp viên Qatar Airways
Tiếp viên Qatar Airways

Trong trường hợp ngược lại, nếu Qatar Airways làm lỡ cuộc họp của bạn hoặc tự ý thay đổi chỗ ngồi đã được xác nhận, thì hãng sẽ phải hoàn trả tiền vé và chịu hoàn toàn trách nhiệm vì “sự cố” này. Bạn cũng có đặt quyền hoàn đổi vé trong trường hợp hãng tự ý hủy chuyến bay của bạn, không thực hiện đúng hành trình hoặc thay đổi hạng vé, …
Trong trường hợp bạn bị bệnh không thực hiện được chuyến bay thì bạn có thể gia hạn vé đến khi bình phục mà không phải tốn phí. Tuy nhiên, bạn phải có giấy xác nhận của bác sĩ. Nếu còn gì thắc mắc, hãy gọi ngay đến đến hotline (08) 38457409 để được nhân viên của Phú Thịnh tư vấn.
Trong trường hợp người thân của bạn đi máy bay nhưng không may đã qua đời do nhiều lí do, bạn phải thông báo ngay cho hãng để nhận lại tiền vé. Qatar Airways vô cùng chia buồn với gia đình bạn.
Bạn lưu ý nhé, vé chỉ được hoàn đổi khi thời hạn của vé còn trong 1 năm trước ngày bạn bay và chuyến bay chưa được thực hiện.

Để biết thêm chi tiết về giá và quy định hoàn đổi vé máy bay Qatar Airways, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến đại lý ủy quyền Phú Thịnh để được giải đáp mọi thắc mắc.  

1 nhận xét :

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel