Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Đến đất nước nhàn hạ nhất thế giới

Nằm trên bán đảo Ả Rập, Qatar là đất nước xinh đẹp có nguồn dầu mỏ vô hạn. Với GDP bình quân đầu người hơ 90.000 USD/năm, người dân Qatar được xếp vào hạng giàu có nhất thế giới. Hãy mua ngay vé máy bay đi Doha của hãng hàng không Qatar Airways tại phòng vé Phú Thịnh để có thể đến vùng đất mơ ước này.
Thế giới nhận xét rằng Qatar là đất nước nhàn hạ nhất thế giới bởi người dân khi sinh ra đã được giàu có. Họ được khám chữa bệnh, sử dụng điện, nước miễn phí. Đặc biệt, việc nộp thuế cho chính phủ được xem là một “tội ác xa xỉ”. Vì những đặc ân này, mà trên bán đảo có 1,6 triệu dân sinh sống này thì hơn 80% là dân nhập cư.

vé máy bay Qatar Airways

Nằm giữa sa mạc khô cằn giáp với Ả - rập Xê – út, Qatar vẫn giữ cho mình nét xanh tươi với những dòng sông và công viên cây xanh được chăm sóc tỉ mỉ. Nếu muốn biết độ giàu có của đất nước Qatar, bạn hãy ghé thăm Bảo tàng Quốc gia, nơi  được xây dựng kiên cố bằng những phiến đá màu vàng trắng. Nơi đây ngoài trưng bày các tác phẩm nghệ thuật còn trưng bày dàn siêu xe  khủng hiếm có, khó tìm mà ai nhìn thấy cũng phải mê mẩn.

vé máy bay Qatar Airways

Chúng tôi gọi Qatar là đất nước yêu thể thao, ngoài sự kiện hãng hàng không quốc gia Qatar airways đấu giá để được in tên và logo của mình lên áo của các cầu thủ Barcelona. Là hãng hàng không độc quyền phục vụ thế vận hội năm 2006. Hay trong mùa World Cup 2022 sắp tới, chính phủ nước này cũng mạnh tay chi 65 tỉ USD để chuẩn bị cho sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này.

vé máy bay Qatar Airways

Vì là đất nước của sa mạc nên ngoài siêu xe, người dân ở đây vẫn giữ thói quen di chuyển bằng lạc đà.  Ngoài thưởng thức thức những món bánh nướng ở nhà hàng sang trọng, bạn còn có thể tham gia cuộc đua lạc đà trên sa mạc bỏng cháy.

vé máy bay Qatar Airways

Bởi vì giàu ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ nên người dân ở đây không cần thiết phải làm việc, mọi thứ đã có chính phủ lo, nguồn dầu mỏ có thể nuôi sống họ từ thế hệ này sang thế hệ khác.
Người dân Qatar rất biết cách tiêu tiền, các sản phẩm họ dùng đều là hàng hiệu. Dù chỉ mới giải phóng từ năm 1971 nhưng các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Hermes, Gucci, Versace, Christian Dior, LV, … đã có cuộc đỗ bộ ngoạn mục và ăn nên làm ra tại đất nước nhỏ bé này.

vé máy bay Qatar Airways

Dọc bờ sông, cảng biển, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm mọc lên như nấm. Và nếu lỡ người dân yêu thích món hàng nào thì họ nhất định họ phải mua bằng được. Họ sẵn sàng bay đến Dubai, Mỹ hoặc tận Châu Âu để săn món hàng mình thích. Người dân Qatar vẫn thường đùa rằng những ngôi sao hạng A cũng chỉ chịu chơi và xài tiền ngang ngửa với người dân Qatar mà thôi.
Nếu bạn đến du lịch tại Qatar hãy tranh thủ mua sắm, bởi các mặt hàng bán ở đây đều được miễn thuế hoàn toàn, kể cả hàng hiệu.

vé máy bay Qatar Airways

Hãy thử cảm giác mặc trang phục truyền thống của Qatar với khăn trùm đầu che kín mặt và ghé thăm khu nhà giàu Vịnh Ngọc Trai, chiêm ngưỡng hàng trăm chiếc du thuyền đồ sộ nhất thế giới, bạn sẽ phải há hốc mồm đó.

Hãy gọi ngay đến hotline (08) 38457409 của Phú Thịnh để đặt ngay vé máy bay đi Doha, thủ đô của Qatar của hãng hàng không Qatar Airways. Chiếc máy bay chất lượng 5 sao này sẽ đưa bạn đến đất nước giàu có và nhàn hạ nhất thế giới. Nhanh và ngay thôi nào!

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel