Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Khoang hạng sang siêu hiện đại của hãng Qatar Airways

Để xứng danh là hãng hàng không hoàng gia, từ ngày 10/10/2014 Qatar Airways đã đưa vào sử dụng khoang hạng nhất vô cùng sang trọng trên chuyến bay thuộc chặng London – Doha.

Sau hơn 20 năm đi vào hoạt động, Qatar Airways là hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng cao nhất, vì vậy mà các tiêu chuẩn dịch vụ cũng được hãng nâng hạng theo cấp số nhân.

Qatar Airways

Trên chiếc máy bay Aibus A380 mới toanh, Qatar Airways phân chia thành nhiều khoang. Trong đó có 8 vị trí ở khoang hạng sang, 48 ghế hạng thương gia và 461 ghế dành cho hạng vé Eco. Tổng số hành khách có thể chuyên chở là 517 hành khách.

vé máy bay Qatar Airways

Khi bước vào khoang hạng sang của Qatar Airways hành khách sẽ liên tưởng ngay đến một căn hộ thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi hiện đại bậc nhất. Để phù hợp với chiều cao của hành khách Châu Âu, các ghế ngồi trên khoang hạng được thiết kế dài đến 2,2 m, có thể chuyển từ ghế ngồi tựa lưng thành chiếc giường ngủ êm ái.

vé máy bay Qatar Airways

Ngay tại chỗ ngồi, hãng đã tích hợp sẵn một màn hình HD rộng 23 inches giúp hành khách có thể thoải mái chơi game, xem những bộ phim điện ảnh đình đám. Ngoài ra, để đảm bảo không gian gọn gàng, lịch thiệp các nhà thiết kế đã biến phần gầm thành những chiếc tủ để đồ và ngăn cất giày dép. Tất cả các sản phẩm đều được bọc da tinh tế.

vé máy bay Qatar Airways

Để tạo nên sự tiện nghi bậc nhất, bên cạnh mỗi ghế ngồi đều có một chiếc điều khiển giúp hành khách có thể tự điều chỉnh rèm, ánh sáng theo ý thích của mình. Ngoài ra, các bộ đồ ngủ trên khoang hạng sang này đều do các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như  Giorgio Armani và Christian Dior thiết kế. Mỗi một cabin sẽ được thiết kế 2 phòng tắm để tiện cho hành  khách, với phần gương rộng và nội thất sang trọng, đây chẳng khác gì là một spa thu nhỏ.

vé máy bay Qatar Airways

Với tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, thực đơn dành cho hành khách trên khoang hạng sang được chế biến từ các đầu bếp nổi tiếng. Bạn sẽ được phục vụ món trứng cá muối và tráng miệng với bánh laduree lừng danh của Pháp.

Với không gian tuyệt đẹp và được phục vụ như những ông hoàng bà chúa, giá vé khứ hồi trên khoang hạng nhất Doha đi London có giá khoảng 5.000 euros tầm 135 triệu đồng. Quá xứng đáng với những gì được nhận phải không nào?

Nếu bạn muốn một lần tận hưởng không gian tuyệt vời này hãy liên hệ ngay với Phú Thịnh, đại lý chính thức của Qatar Airways tại Việt Nam.

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel