Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Ghé thăm phòng chờ lộng lẫy của Qatar Airways

Là một trong những hãng hàng không có chất lượng phục vụ tốt nhất thế giới, vừa qua Qatar Airways đã mang đến cho hành khách một trải nghiệm lý thú khi đưa vào sử dụng phòng chờ Al Mourjan Business Lounge.

Tiếp viên Qatar Airways
Tiếp viên Qatar Airways

Tuy chỉ là một phòng chờ nhưng Al Mourjan Business Lounge lộng lẫy như một khách sạn năm sao mang đậm dấu ấn Ả Rập. Qatar Airways đã phải chi cả tỷ đô để xây dựng nên phòng chờ này. Cùng chiêm ngưỡng phòng chờ tuyệt vời này nhé!

Thiết kế đầy cảm hứng
Al Mourjan Business Lounge được thiết kế mang theo tiêu chí hoàn mỹ, tinh tế và cổ điển. Một số sản phẩm trang trí ở đây được thiết kế riêng và xếp vào hạng độc quyền trên thế giới với phần nội thất và họa tiết phức tạp.

Qatar Airways
Bàn ăn hạng sang

Toàn bộ các bộ bàn ghế đều được làm bằng tay nhằm tạo nên vẻ đẹp kiêu kì, hấp dẫn. Trần nhà và các bức tường màu đồng được trang trí các bức tranh thư pháp truyền thống, di sản Ả Rập. Mỗi chi tiết trang trí trong phòng chờ này đều liên quan đến một câu chuyện của Hoàng gia, vì vậy không gian này càng trở nên sang trọng và đáng kính.

Qatar Airways

Thư giãn và trẻ hóa




 Được thiết kế như những khu nghỉ mát, Al Mourjan Business Lounge tạo nên không gian ngập tràn ánh mặt trời, nước và thiên nhiên. Chính vì vậy mà hành khách có thể thoải mái tận hưởng không gian sang trọng này để thư giãn.

Phòng chờ hãng Qatar Airways
Phòng chờ hãng Qatar Airways

Mỗi hành khách khi sử dụng phòng chờ máy bay hạng sang này sẽ được cung cấp một chiếc vé để tận hưởng các dịch vụ, bạn có thể chọn cho mình các phòng chờ massage, phòng xông hơi hay cassino, … Những trò giải trí này sẽ khiến khoảng thời gian chờ đợi của bạn được rút ngắn nhanh chóng. 
 


Món ăn đến từ khách sạn 5 sao
Al Mourjan Business Lounge sẽ phụ vụ bạn những món ăn tuyệt hảo được chế biến từ các đầu bếp hàng đầu thế giới. Bạn sẽ có một chiếc phiếu và tự chọn những món ăn hợp khẩu vị với mình, trong vòng 30 phút bạn sẽ được phục vụ nó.

Món ăn

Những bàn ăn được dọn trên tầng lửng rộng rãi, phía sau có cả một quầy với đủ các loại bia trên thế giới để bạn có thể lựa chọn. Bạn sẽ được nhân viên phục vụ bánh ngọt và trái cây để tráng miệng cho bữa chính của mình.
Không gian rộng mở
Al Mourjan Business Lounge có diện tích 10 .000 m2 lớn gấp 10 lần các bể bơi của Olympic. Không gian của phòng chờ này được chia thành nhiều ngăn gồm khu ăn uống, phòng nghỉ gia đình, khu đọc sách, … Bạn còn có thể tắm  trong phòng tắm tiện nghi có gắn vòi hoa sen, được phục vụ khăn và các sản phẩm chăm sóc da của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn 100%.
Phòng chờ qatar airways

Nếu muốn làm việc, xem tivi hoặc giải trí nơi đây còn cung cấp wifi miễn phí và có  nhiều màn hình TV để quý khách thoải mái sử dụng.

Hiện tại, phòng chờ Al Mourjan Business Lounge nằm ở tầng 3 tại sân bay quốc tế Hamand. Hãy mua ngay vé máy bay của hãng Qatar Airways tại phòng vé Phú Thịnh để một lần đến và trải nghiệm không gian đẳng cấp nhất thế giới này nhé. Chúng tôi đảm bảo, bạn sẽ được phục vụ như những ông hoàng, bà chúa.

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel