Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Bạn biết gì về chiếc A380 của Qatar Airways?

Từ tháng 1/2015, những hành khách sử dụng vé máy bay của hãng Qatar Airways cho chuyến đến và đi từ Bangkok sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời trên chiếc máy bay A380 vừa được nhập về từ London Heathrow.

Máy bay Qatar Airways
Máy bay Qatar Airways

A380 được đánh giá là một công trình nghệ thuật và hứa hẹn sẽ cung cấp những trải nghiệm du lịch thú vị cho những hành khách sử dụng nó. Ông Akbar Al Baker,Giám đốc điều hành Qatar Airways cho biết: “Bangkok là một điểm đến phổ biến cho giới du lịch trên toàn thế giới. Vì vậy chúng tôi mong muốn hành khách được phục vụ tốt nhất khi đi trên máy bay của hãng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa chiếc máy bay hiện đại A380 vào phục vụ tuyến Doha – Bangkok và ngược lại”.

Trên A380, những chiếc ghế được thiết kế rộng rãi. Bạn nên nhớ rằng, những chiếc ghế và tiện nghi đặc biệt trong mỗi lớp cabin đều được thiết kế riêng và thuộc quyền sở độc quyền bởi Qatar Airways. Ngoài ra, phần vỏ máy bay được làm bằng kim loại đặc biệt nên cách âm tốt, mức độ tiếng ồn thấp. A380 còn được trang bị các thiết bị lưu thông không khí và điều chỉnh nhiệt độ để giúp hành khách giảm cảm giác mệt mỏi khi thực hiện một chuyến bay dài.

Cabin hạng sang
Cabin hạng sang

Các cabin hạng sang cúa A380 có 8 dãy phòng và được sắp xếp theo cấu hình 1-2-1. Mỗi chỗ ngồi được ví như chiếc giường êm ái kèm theo màn hình HD 26” để bạn thoải mái tận hưởng phim ảnh, các trò chơi giải trí. Mỗi cabin hạng sang đều được trang bị phòng tắm giống như spa với các tiện nghi được thiết kế độc quyền. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến bay tuyệt vời khi ngồi trên chiếc máy bay cực đỉnh xếp hạng 5 sao này.

A380 cũng dành 48 ghế ngồi cho hạng thương gia và hơn 500 chỗ cho khoang phổ thông, mỗi ghế ngồi đều được trang bị màn hình HD. Các tầng trên đều có một phòng khách rộng rãi và có lối thoát hiểm riêng cho mỗi khoang nếu có sự cố xảy ra, đây là điểm đặc biệt duy nhất chỉ có A380 mới có được.

Trên máy bay A380, hành khách sẽ được kết nối wifi miễn phí chứ không phải trả những khoảng thu có giá hàng chục USD/giờ như những hãng hàng không khác. Bạn có thể thoải mái gửi email, lướt web, update với mạng xã hội.

Vé máy bay Qatar Airways
Chất lượng 5 sao trên Qatar Airways

Những ai yêu mến hãng hàng không chất lượng 5 sao này sẽ rõ, Qatar Airways đã có sự tăng trưởng nhanh chóng chỉ trong 20 năm hoạt động. Đến nay hãng đang bay với một hạm đội hiện đại của 135 máy bay đến 144 địa điểm kinh doanh và giải trí chủ chốt trên khắp châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Đây cũng là hãng hàng không vùng vịnh đầu tiên tham gia liên minh hàng không toàn cầu, cho phép hành khách của mình hưởng lợi từ gần 1.000 sân bay ở hơn 150 quốc gia, với 14.250 chuyến bay hằng ngày.

Mua vé máy bay Qatar Airways ở đâu?

Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý ủy quyền của hãng Qatar Airways. Nếu muốn tận hưởng không gian trên chiếc máy bay A380 hiện đại nhất thế giới, hãy gọi ngay đến (08) 38457409 của phòng vé máy bay Phú Thịnh để mua được vé với giá rẻ nhất.

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel