Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Sofia

Sofia nghe là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Cộng hòa Bulgaria nổi tiếng với những cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Sofia khôngchỉ  cuốn hút mọi người bằng sự đông đúc, ồn ào và tất bật kinh tế mà còn bởi sự cổ kính và hiện đại được quy hoạch tỉ mỉ, chăm chút ở từng cảnh quan. Bạn có muốn ngắm những cụm hồng phủ bên cửa sổ, ngắm những cô nàng mặc váy tung tăng dạo phố,… hãy nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Sofia tại phòng vé Phú Thịnh ngay thôi nào.

Theo đó, giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Sofia chỉ còn 19.900.000 VNĐ đã bao gồm phí thuế sân bay. Giá vé này là vé khứ hồi dành cho người lớn với hạng vé Economy. Với chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với chuyến bay đường dài này. Bạn có thể tham khảo vé máy bay đến các nước khác trong Liên minh Châu Âu khác tại đây.

Bạn biết gì về Sofia?

với dân số 1.270.010 Sofia là thành phố lớn thứ 14 ở Liên minh châu Âu.Thành phố nằm ở phía tây Bulgaria, dưới chân khối núi Vitosha, và là trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế và giáo dục của Cộng hòa Bulgaria . Sofia không chỉ đẹp bởi những khu dân cư thấp tầng được quy hoạch ngay ngắn với hoa hồng trồng kín cửa sổ, hay những danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời mà Sofia đẹp, cuốn hút nhiều du khách bởi thủ đô này luôn biết nâng niu, gìn giữ lịch sử với những hệ thống nhà thờ được xây dựng, bởi lối kiến trúc hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

Sofia có khí hậu lục địa ôn hòa với biên đô nhiệt độ cao. Tháng nóng nhất là tháng 8 còn tháng lạnh nhất là tháng 1. Cho đến năm 1936, nhiệt độ trung bình là 10°C và kể từ đó nhiệt độ đã tăng 0,5°C mỗi năm. Sofia ít nóng vào mùa hè hơn các vùng khác của Bulgaria, dù đôi khi nhiệt độ có thể lên tới 40°C nên mọi người chú ý để không bị số thời tiết khi đi du lịch nhé!

Đến Sofia bạn có thể  ghé thăm Quảng trường Alexander Batenberg, Quảng trường Narodno Sabranie và Đại lộ Sa Hoàng Ossvoboditel. Chỉ cần dạo quanh các con đường Vitosha, Patriareh Evtimii, Vasil Leski và Đại lộ Stamboliski là xem như bạn đã khám phá được Trung tâm thành phố rồi đấy.

Sofia cũng nổi tiếng với các bảo tàng và nhà thờ hoành tráng. Bảo tàng lịch sử Quốc gia có bộ sưu tập hiện vật lớn nhất được xây dựng năm 1981 để kỷ niệm 1.300 năm thành lập Nhà nước Bulgaria. Đồ vàng bạc châu báu thời Thracian được trưng bày, những đồ gốm thời Trung cổ và bộ sưu tập khổng lồ thời Phục quốc nữa đấy.

Để chuyến đi đến Sofia khởi hành thuận lợi và dễ dàng bạn hãy liên hệ ngay với phòng vé  máy bay Phú Thịnh để đặt vé từ hôm nay. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn book vé và tư vấn các địa điểm du lịch tại Sofia.                                                       

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel