Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Qatar Airways chiều lòng du khách trẻ

Để xứng tầm với uy tín của một hãng hàng không chất lượng 5 sao, Qatar Airways có rất nhiều dịch vụ để chiều lòng du khách trẻ của mình. Hãy cùng bé tận hưởng không gian tuyệt vời này khi mua vé máy bay Qatar Airways mọi  người nhé!


Qatar Airways sẽ đưa các bạn nhỏ bước vào một thế giới kì diệu mà bất cứ điều gì có thể xảy ra. Dạo chơi trong khu rừng , đi xe trong một quả bí ngô ma thuật, gặp gỡ Cô bé Lọ Lem và Tarzan. Hãy dành thời gian bên nhau, âu yếm và cười với các bộ phim bom tấn mới nhất. Ngay cả người lớn cũng sẽ có được một trải nghiệm đầy màu sắc với kênh truyền hình  dành cho trẻ.
Qatar Airways có âm nhạc dành cho những tâm hồn trẻ nhỏ, trò chơi video cho trẻ em sống động và các chương trình giáo dục mang đến tầm nhìn chiến lược hàng đầu. Các thiết bị giải trí của Qatar Airways có tính năng vượt trội giúp trẻ có thể khám phá. Onboard trên chiếc B787 có giao diện màn hình kép đầu tiên sẽ cho phép con của bạn thỏa sức chơi một trò chơi trong khi bạn đang xem một bộ phim.


Qatar Airways hứa sẽ đem đến một thế giới đầy màu sắc cho các bạn nhỏ khi đi trên chuyến bay của hãng. Khám phá bãi biển, đi săn kho báu và tham gia một cuộc phiêu lưu khó quên. Nghệ sĩ nhỏ của chúng ta sẽ được gặp SpongeBob, Patrick và bạn bè của họ. Việc được đảm bảo với bộ dụng cụ sáng tạo và giáo dục đi kèm với bút chì màu, giấy dán tường và một cuốn sách hoạt động đầy với các câu đố, sự thật thú vị, các trang màu và nhiều bất ngờ hơn. Qatar Airways cung cấp các gói trẻ em hoạt động khác nhau tùy thuộc vào độ dài của chuyến bay.
Ngoài ra Qatar Airways còn mang đến món ngon với nhân vật nhằm giúp những đứa trẻ kén ăn cũng ăn được nhiều hơn. Việc chia sẻ thức ăn của bạn với SpongeBob và bạn bè trên chuyến bay cũng giúp cho chuyến đi trở nên thú vị hơn. Các hộp ăn trưa của SpongeBob chứa đầy thức ăn tươi và ngon, nước ép trái cây. Trẻ em có thể giữ lại hộp cơm trưa để dùng cho mỗi bữa ăn, thật sự đây là một bữa ăn vui vẻ. Hãy chắc chắn để đặt bữa ăn trẻ em của bạn khi đặt vé của bạn.


Đến với Qatar Airways phi hành đoàn chu đáo của hãng sẽ giúp bạn có một chuyến bay suôn sẻ. Ngoài ưu tiên check-in và tùy chọn để đặt ghế nôi, cha mẹ đi du lịch với trẻ sơ sinh sẽ có quyền truy cập vào bộ đặc biệt của chúng tôi, trong đó bao gồm tã, lọ thức ăn trẻ em và đồ chơi mềm.

Trẻ em cần nhiều không gian, để ngủ cũng như vui chơi vì vậy Qatar Airways cung cấp nhiều hơn chỗ ngồi cho bạn.  Thưởng thức một trong những ghế hạng Phổ thông rộng rãi nhất trên bầu trời. Con bạn sẽ có rất nhiều phòng để ăn, ngủ và chơi. Đội bay trẻ và cabin yên tĩnh hơn sẽ đảm bảo một chuyến đi êm và mượt mà hơn cho một giấc ngủ của bé.
Để mua được vé máy bay Qatar Airways giá rẻ hãy liên hệ với phòng vé Phú Thịnh - Đại lý chính thức của Qatar Airways tại Qatar Airways tại Việt Nam. 
Địa chỉ liên hệ:
305 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
(08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h)
0902 552 572 – 0903 027 088 (18h-23h)

Đăng nhận xét

HOT NEWS!!!

VISA

QUY ĐỊNH CHUNG

 
Copyright © 2014 Vé máy bay Qatar Airways Phú Thịnh Travel